CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ


1. Điều kiện đổi trả

Chỉ chấp nhận đổi hàng khi sản phẩm còn nguyên seal nguyên kiện và do lỗi từ công ty như gửi sai mẩu mã khách yêu cầu, phát hiện sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.Không chấp nhận trả hàng vì lí do không thích hoặc muốn đổi trả các lý do cá nhân khác …Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN


Các phương thức giao hàng:

  • Trong thành phố Hồ Chí Minh: shipper của công ty giao, Ahamove, Grab, …
  • Ngoài thành phố Hồ Chí Minh: đơn vị hợp tác: Giao hàng tiết kiệm, GHN, Kerry, Viettel…

Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng:

  • Những khu vực đang chịu thiên tai hoặc ảnh hưởng thiên tai, mưa bão sẽ tạm ngừng giao hàng hoặc giao chậm hơn 1-2 ngày tùy vào mức độ nghiêm trọng.
  • Khu vực núi vùng sâu vùng xa: giao hàng từ 5-7 ngày.

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng:

  • Trong thành phố Hồ Chí Minh: trong ngày kể từ ngày đặt hàng hoặc sau 1 ngày.
  • Ngoài thành phố Hồ Chí Minh: 3-7 ngày tùy khoảng cách địa lí.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng:

  • Không gọi được cho khách: sai số điện thoại, khách không nhấc máy.
  • Sai địa chỉ gia hàng hoặc khách muốn đổi địa chỉ giao hàng.
  • Khách dời lại ngày nhận hàng.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN


  • Ship COD
  • Chuyển khoản ngân hàng trước khi nhận được hàng– Tên tài khoản : Công Ty TNHH HALIFAN – Số tài khoản : đang chờ cập nhật – Ngân hàng : đang chờ cập nhật
  • Thanh toán online trước khi nhận được hàng (Ngân Lượng)

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ TIỀN HÀNG


HALIFAN chỉ chấp nhận hoàn trả tiền trong trường hợp khách hàng thuộc một trong những trường hợp được HALIFAN chấp nhận cho trả hàng theo chính sách đổi trả sản phẩm của HALIFAN sẽ hoàn trả tiền hàng cho quý khách theo hình thức chuyển khoảnQuý khách sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 10 tới 30 ngày làm việc, tùy thuộc vào hình thức thanh toán và ngân hàng phát hành thẻ.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG


Cảm ơn bạn đã truy cập vào trang website được vận hành bởi Công ty TNHH HALIFAN. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Bảo vệ thông tin cá nhân của Người tiêu dùng và gây dựng được niềm tin cho bạn là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến bạn tuân thủ theo nội dung của chính sách này. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhận của người tiêu dùng:

Người tiêu dùng (bao gồm khách hàng, đối tác kinh doanh và đại lí) sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên Website jhalifan.com.vn như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hoặc văn phòng), các chi tiết thẻ tín dụng (là loại và số thẻ tín dụng, mã CVC, ngày tháng hết hạn, tên chủ thẻ) và trong mức độ có thể, các tuỳ chọn… Thông tin này được yêu cầu để đặt và hoàn tất việc đặt hàng online của Người tiêu dùng (bao gồm gửi email xác nhận đặt hàng đến Người tiêu dùng).

  • Về cookie: Cookie là những thư mục dữ liệu được lưu trữ tạm thời hoặc lâu dài trong ổ cứng máy tính của Người tiêu dùng. Các cookie được sử dụng để xác minh, truy tìm lượt và duy trì thông tin cụ thể về việc sử dụng và người sử dụng Website halifan.com.vn, như các tuỳ chọn cho trang web hoặc thông tin về giỏ hàng điện tử của họ. Nếu không đồng ý, Người tiêu dùng có thể xoá tất cả các cookie đã nằm trong ổ cứng máy tính của mình bằng cách tìm kiếm các thư mục với “cookie” trong tên của nó và xoá đi. Trong tương lai, người tiêu dùng có thể chỉnh sửa các lựa chọn trong trình duyệt của mình để các cookie (tương lai) bị chặn.
  • Đèn báo hiệu web: Là các sợi mã phần mềm nhỏ tượng trưng cho yêu cầu về hình ảnh đồ thị trên 1 trang web hay email. Nó có thể có hoặc không có hình ảnh đồ thị nhìn thấy được liên quan đến đèn báo hiệu web, và thông thường hình ảnh được thiết kế để trộn lẫn vào nền của trang web hoặc email. Đèn báo hiệu web có thể được sử dụng vào các mục đích như: báo cáo lưu lượng truy cập trang web, số khách truy cập, kiểm tra và báo cáo quảng cáo, và tính cá nhân hoá. Đèn báo hiệu web mà HALIFAN sử dụng chỉ để thu thập dữ liệu vô danh.

1. Mục Đích Thu Thập Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng

Cung cấp dịch vụ cho Người tiêu dùng và quản lý, sử dụng thông tin cá nhân của Người tiêu dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người tiêu dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

2. Phạm Vi Sử Dụng Thông Tin Cá Nhân

Website halifan.com.vn sử dụng thông tin của Người tiêu dùng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Người tiêu dùng.
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người tiêu dùng và HALIFAN.
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người tiêu dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người tiêu dùng.
  • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người tiêu dùng.
  • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người tiêu dùng tại HALIFAN.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

3. Thời Gian Lưu Trữ Thông Tin Cá Nhân

  • Thời gian lưu trữ thông tin của bạn là vô thời hạn.
  • Người tiêu dùng hoàn toàn có thể từ chối và yêu cầu HALIFAN xóa thông tin cá nhân của Người tiêu dùng đã cung cấp, từ chối tiếp nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng nếu thấy không phù hợp bất cứ lúc nào bằng cách gửi yêu cầu qua email, hoặc gọi điện thoại. HALIFAN hoàn toàn tôn trọng thông tin cá nhân và quyết định của Người tiêu dùng, cam kết thực hiện xóa dữ liệu thông tin cá nhân của Người tiêu dùng khi nhận được yêu cầu của Người tiêu dùng. Tuy nhiên, lịch sử dữ liệu thông tin cá nhân của Người tiêu dùng có liên quan đến đơn hàng, hay dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi thì vẫn được HALIFAN quản lý và lưu hành nội bộ

4. Những Người hoặc Tổ Chức Có Thể Được Tiếp Cận với Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng

Người tiêu dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

  • Ban quản trị.
  • Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website halifan.com.vn
  • Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ.
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động.
  • Công ty nghiên cứu thị trường.
  • Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán.
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người tiêu dùng.
  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

5. Địa Chỉ của Đơn Vị Thu Thập và Quản Lý Thông Tin

Công ty TNHH HALIFAN

  • Địa chỉ: Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
  • Điện thoại: 0907 111 717
  • Email: cskh@halifan.com.vn

6. Phương Thức và Công Cụ để Người Tiêu Dùng Tiếp Cận và Chỉnh Sửa Dữ Liệu Thông Tin Cá Nhân của Mình

Người tiêu dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website halifan.com.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản trị thực hiện việc này.

Người tiêu dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, HALIFAN sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người tiêu dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người tiêu dùng:

  • Qua email: cskh@halifan.com.vn
  • Qua điện thoại: 0907 111 717

7. Cam Kết Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng

Thông tin cá nhân của Người tiêu dùng trên Website halifan.com.vn được ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website halifan.com.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người tiêu dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người tiêu dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người tiêu dùng khi không có sự đồng ý của Người tiêu dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người tiêu dùng được biết về vụ việc.

8. Cơ Chế Tiếp Nhận và Giải Quyết Khiếu Nại Liên Quan đến Việc Thông Tin của Người Tiêu Dùng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người tiêu dùng gửi email khiếu nại đến email cskh@halifan.com.vn hoặc gọi điện thoại tới số 0907 111 717 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.